Chính sách bảo mật thông tin cá nhân

LaLa đảm bảo giữ bí mật thông tin của Khách hàng sử dụng App LaLa, cụ thể:

  1. LaLa sẽ không cung cấp thông tin của Khách hàng khi sử dụng App LaLa của LaLa, trừ trường hợp Khách hàng vi phạm pháp luật và có yêu cầu từ cơ quan có thẩm quyền.
  2. Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của Khách hàng được công khai trên App LaLa khi khách hàng sử dụng App LaLa, chi tiết như sau:
  • Mục đích thu thập thông tin cá nhân của khách hàng:
  • Cung cấp tên, số điện thoại liên hệ của khách hàng cho tài xế – người sẽ thực hiện dịch vụ. Thông tin này sẽ được cập nhật cho tài xế ngay khi khách hàng tạo yêu cầu và chọn tài xế thực hiện;
  • Thực hiện khảo sát, đánh giá kết quả hoạt động của App LaLa trong thời gian vừa qua;
  • Lập danh sách khách hàng thân thiết để thực hiện chương trình khuyến mãi hoặc có chính sách riêng cho khách hàng.
  • Phạm vi sử dụng thông tin: Sử dụng trong phạm vi phục vụ cho việc thực hiện dịch vụ.
  • Thời gian lưu trữ thông tin: trong vòng 12 (mười hai) tháng kể từ thời điểm khách hàng ngưng sử dụng dịch vụ trên App LaLa.
  • Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin đó: Công ty Cổ phần Dịch vụ Tức Thời, tài xế thực hiện dịch vụ cho khách hàng, cơ quan có thẩm quyền.
  • Đơn vị thu thập và quản lý thông tin:
  • Công ty Cổ phần Dịch vụ LaLa
  • Địa chỉ: 469 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM
  • Địa chỉ liên hệ: Tầng 7, Tòa nhà PACKSIMEX, 52 Đông Du, P. Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
  • Điện thoại liên lạc: 0899 199 991
  • Email: hello@lala.vn 

Khi khách hàng muốn tìm hiểu hoặc có thắc mắc về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân mình có thể liên hệ với LaLa qua số điện thoại và địa chỉ email nói trên.

  • Trường hợp khách hàng muốn chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình trên App LaLa, khách hàng có thể chỉnh sửa trực tiếp trên công cụ đang sử dụng của App LaLa qua tài khoản của mình.
  1. Trừ trường hợp pháp luật có quy định, khi cơ quan có thẩm quyền yêu cầu và các trường hợp được nêu tại Điểm (iv) Mục này, các trường hợp còn lại khi LaLa cần sử dụng, chia sẻ thông tin của Khách hàng với thì:
  • LaLa sẽ gửi email hoặc tin nhắn cho khách hàng để khách hàng xác nhận có đồng ý cho LaLa sử dụng các thông tin trên không.
  • Khi khách hàng đồng ý sẽ phản hồi qua email hoặc tin nhắn cho LaLa.
  • Trong vòng hai mươi bốn (24) giờ nhưng khách hàng không phản hồi, LaLa mặc nhiên hiểu là Khách hàng đã đồng ý đề nghị trên.
  • Khách hàng có quyền gửi email hoặc văn bản khiếu nại trường hợp LaLa sử dụng hoặc tiết lộ thông tin cá nhân của khách hàng mà chưa hỏi ý kiến của Khách hàng.

Trong vòng ba mươi (30) ngày làm việc kể từ ngày nhận được khiếu nại, LaLa sẽ xem xét xử lý khiếu nại của khách hàng, LaLa sẽ đền bù thiệt hại cho Khách hàng do hành vi của mình gây ra, trừ trường hợp việc sử dụng hoặc tiết lộ thông tin được thực hiện trong các trường hợp bên dưới.

  1. Các trường hợp LaLa có thể sử dụng thông tin của khách hàng mà không cần được sự đồng ý trước của Khách hàng:
  • Thu thập thông tin cá nhân đã công bố công khai trên các website thương mại điện tử;
  • Thu thập thông tin cá nhân để ký kết hoặc thực hiện hợp đồng mua bán hàng hóa và dịch vụ;
  • Thu thập thông tin cá nhân để tính giá, cước sử dụng dịch vụ trên môi trường mạng.
  • LaLa cam kết sẽ sử dụng, chia sẻ, tiết lộ và chuyển giao thông tin cá nhân cho bên thứ ba thông tin cá nhân của Khách hàng với mục đích và phạm vi đã thông báo, trừ các trường hợp sau:
  • LaLa có thỏa thuận riêng với khách hàng về mục đích và phạm vi sử dụng ngoài những mục đích, phạm vi đã thông báo;
  • Để cung cấp dịch vụ hoặc sản phẩm theo yêu cầu Khách hàng;
  • Thực hiện các nghĩa vụ theo quy định của pháp luật.
  1. Yêu cầu LaLa LaLa kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân:
  • Khách hàng có quyền yêu cầu LaLa kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình.
  • Việc yêu cầu được thực hiện bằng email hoặc văn bản.
  • LaLa sẽ kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh, hủy bỏ thông tin cá nhân của Khách hàng khi được yêu cầu hoặc LaLa sẽ cung cấp cho Khách hàng công cụ để tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh thông tin cá nhân của mình.

Chính sách giải quyết khiếu nại

Trường hợp xảy ra tranh chấp, việc xử lý tranh chấp sẽ được thực hiện theo 06 (sáu) bước sau:

Bước 1.        LaLa nhận được khiếu nại từ Khách hàng, Nhà cung cấp hoặc của tài xế vận chuyển Đơn hàng về Đơn hàng đã thực hiện.

Bước 2.        LaLa xác minh tình hình thực tế của vụ việc, xác định nhu cầu của các bên có liên quan trong vụ việc khiếu nại.

Bước 3.        LaLa tổ chức hòa giải giữa các Bên, lập biên bản/thỏa thuận giải quyết tranh chấp.

Trong trường hợp một trong các Bên vắng mặt và xác định được lỗi từ Nhà cung cấp hoặc Đơn vị Vận chuyển thì LaLa sẽ thỏa thuận cách giải quyết trực tiếp với Khách hàng. Sau đó LaLa sẽ làm việc lại với Nhà cung cấp và Đơn vị Vận chuyển.

Bước 4.        LaLa lập biên bản xử lý khiếu nại, trong đó nêu rõ ý kiến các bên tham gia, phương thức giải quyết và thời hạn hoàn thành việc giải quyết.

Bước 5.        Trường hợp hòa giải không thành hoặc sau khi hòa giải nhưng một trong các bên không thực hiện theo thỏa thuận:

  • LaLa sẽ bồi thường cho Khách hàng nếu thiệt hại xảy ra do lỗi của Nhà cung cấp hoặc Đơn vị Vận chuyển; hoặc
  • LaLa hỗ trợ bên bị thiệt hại lập hồ sơ, cung cấp thông tin để đưa vụ việc ra cơ quan có thẩm quyền giải quyết tranh chấp.

Bước 6.        Xử lý về tài khoản của Khách hàng, Nhà cung cấp hoặc làm việc với Đơn vị Vận chuyển trên App LaLa. Đối với bên có lỗi:

  • Nếu lỗi xuất phát từ tài xế vận chuyên Sản phẩm, Đơn vị Vận chuyển sẽ làm việc với Đơn vị Vận chuyển khóa tài khoản tài xế này hoặc đề nghị không cho tài xế này truy cập vào các đơn hàng trên App LaLa.
  • Nếu lỗi xuất phát từ Nhà cung cấp, xử lý theo Hợp đồng giữa Nhà cung cấp và LaLa.
  • Nếu lỗi xuất phát từ Khách hàng, vụ việc xảy ra trên 03 (ba) lần, LaLa sẽ chặn yêu cầu sử dụng tài khoản của Khách hàng trong vòng sáu (06) tháng. Trong thời gian này Khách hàng không thể sử dụng dịch vụ trên App LaLa.

Chính sách về bản quyền

Công ty Cổ phần Dịch vụ LaLa (tên cũ Công ty Cổ phần Kho vận Giao Hàng Nhanh) được thành lập ngày 18/7/2017 (Sau đây gọi là “LaLa”) – có ngành nghề hoạt động chính là Dịch vụ thương mại điện tử – cung ứng dịch vụ giới thiệu, cung ứng thực phẩm, món ăn, thức uống (Sau đây gọi là “Sản phẩm”) thông qua Sàn giao dịch LaLa – ứng dụng được sử dụng trên điện thoại di động thông minh có kết nối internet.

LaLa xin cám ơn Quý Khách Hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ cũng như hệ thống phần mềm cung cấp dịch vụ của LaLa.

Với mục đích đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong việc cung ứng Sản phẩm khi khách hàng không có thời gian đến từng cửa hàng chọn món, Ứng dụng Sàn giao dịch LaLa được thiết lập để khách hàng được chọn lựa các nhà hàng với các món ăn, thức uống đa dạng về màu sắc, hương vị mà mình mong muốn một cách tối ưu nhất, nhanh nhất.

Cùng với việc Điều Khoản Sử Dụng, khi Khách Hàng tải và sử dụng Dịch Vụ của LaLa, Khách hàng đã hiểu và đồng ý sẽ thực hiện đúng các quy định về chính sách bản quyền và các quy định về quyền sở hữu tài sản sở hữu trí tuệ của LaLa.

Chính sách bản quyền

  1. Khách Hàng xác nhận và đồng ý rằng tất cả các tài liệu, thông tin và nội dung bao gồm logo, thương hiệu, nhãn hiệu, biểu tượng, văn bản, hình ảnh, phần mềm, sản phẩm, dữ liệu, dịch vụ, giao diện Website và các tài sản sở hữu trí tuệ khác được LaLa công bố trên Website, Ứng Dụng cũng như các Điều Khoản Sử Dụng (gọi chung là “Thông Tin”) là các tài sản trí tuệ thuộc quyền sở hữu của LaLa và được bảo vệ bởi Luật Sở hữu trí tuệ của Việt Nam. LaLa giữ quyền cấp phép truy cập thông tin của Cổng thông tin theo Điều khoản này.
  2. Khách Hàng không được phép sử dụng, sao chép Thông Tin hoặc tạo ra các bản phái sinh của Thông Tin lên bất kỳ một phương tiện, trang web hay bất kỳ một tiện ích nào khác mà không được sự đồng ý bằng văn bản của LaLa.

Thông báo khi vi phạm bản quyền

Trường hợp xảy ra vi phạm bản quyền, LaLa có quyền (không phải nghĩa vụ) thực hiện một trong các biện pháp sau để bảo vệ quyền lợi của mình:

  1. Gửi thông báo bằng văn bản/email cho Khách Hàng, thông tin Khách Hàng đã và đang vi phạm bản quyền về việc sử dụng, sao chép hay phân phối các Thông Tin thuộc quyền sở hữu trí tuệ của LaLa.

Trong vòng hai mươi bốn (24) giờ kể từ thời điểm nhận được thông báo của LaLa, bằng bất cứ hành động hay phương pháp nào, Khách Hàng phải chấm dứt ngay hành vi vi phạm bản quyền này.

  1. Khởi kiện tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Trong trường hợp này, Khách Hàng phải thanh toán toàn bộ các chi phí có liên quan đến việc khởi kiện, bao gồm nhưng không giới hạn án phí, bồi thường toàn bộ thiệt hại xảy ra cho LaLa do việc bi phạm bản quyền gây ra.